top of page
Search
  • haisonhy

Rối loạn cương dương có chữa được khỏi không

Tất cả đàn ông đấu tranh để có được sự cương cứng tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, nhưng ngày càng nhiều hơn ở độ tuổi 20 và 30 đang gặp vấn đề. Có phải họ đang hoảng loạn khi nghĩ về tình dục?


Rối loạn cương dương là gì


cũng giống như mọi thứ đang trở nên nghiêm trọng trong phòng tắm tại một bữa tiệc tại nhà mà một bình luận trái chiều đã phá hỏng tâm trạng của Toby, 32. Người phụ nữ mà anh ta nhận xét rằng anh ta đủ cứng để họ quan hệ tình dục. Anh ấy nói tôi cảm thấy siêu tệ, anh nói. Tôi đã luôn có một chút lo lắng về màn trình diễn của mình, vì vậy cô ấy đã đánh một chút nền tảng ở đó, bởi vì tôi đã suy nghĩ về điều đó trước đây. Cuộc gặp gỡ của họ đã kết thúc; anh không thể biểu diễn được nữa.

Đó là vào tháng 11 năm 2017, nhưng ngay cả sau khi Toby bắt đầu hẹn hò với người khác, vấn đề vẫn tồn tại. Mỗi lần tôi đến gặp bạn gái, tôi lại thấy bối rối, anh nói. Trong đầu tôi, tôi nói với bản thân rằng nó sẽ ổn, nhưng ở đó, luôn có một giọng nói: ‘Chuyện gì sẽ xảy ra? Sau đó, nó trở thành một vật thể và cơ thể tôi nóng lên và tôi cảm thấy giật mình. Rằng thường là một dấu hiệu những thứ đã giành được.


Nhiều người tin rằng rối loạn cương dương (ED), còn được gọi là bất lực, đang trở nên phổ biến hơn ở những người đàn ông trẻ tuổi. Một nghiên cứu gần đây trên 2.000 người đàn ông Anh cho thấy 50% những người trong độ tuổi 30 báo cáo những khó khăn trong việc lấy và duy trì sự cương cứng. Nhưng Nicole Prause, một nhà thần kinh học chuyên về hành vi tình dục, nói rằng có rất ít bằng chứng khoa học và thống kê về sự tăng trưởng trong tỷ lệ mắc ED. Khi bạn nhìn một cách đại diện, đã không có sự gia tăng rối loạn chức năng cương dương. Tôi thấy số liệu thống kê mọi lúc, đọc ‘Nó, tăng 1.000% ở những người đàn ông trẻ tuổi. Tuy nhiên, không có giấy nào nói điều đó.


Rối loạn cương dương có chữa được không

Những gì dường như đã tăng lên là những người đàn ông trẻ tuổi lo lắng về hiệu suất. Nhiều người đàn ông tin rằng họ có ED, khi họ thực sự lo lắng về hiệu suất tình dục của họ. Dưới áp lực xã hội to lớn để trở thành những người biểu diễn tình dục trơn tru, họ đã tự chẩn đoán nhầm với ED sau một vài lần thất bại trong quan hệ tình dục. Nếu bạn nhìn vào sự gia tăng của nội dung khiêu dâm dễ tiếp cận, mọi người sẽ kỳ vọng rằng đàn ông sẽ trở thành những người biểu diễn tuyệt vời, ông nói, Raymond Francis, một nhà trị liệu tâm lý tại Apex Practice, London.

Paul Chúng tôi được nuôi dưỡng trong một nền văn hóa nơi đàn ông không nói chuyện xác thực về tình dục, Paul nói, Paul Nelson, người sáng lập Frank Talk, một nhóm hỗ trợ trực tuyến dành cho nam giới bị ED. Không ai nói cho bạn biết làm thế nào để quan hệ tình dục - bạn chỉ cần tìm ra chính mình từ những cậu bé tuổi teen và khiêu dâm khác.


Cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc


Sildenafil. Một loại thuốc theo toa dùng để chữa rối loạn cương dương. Thuốc này hoạt động tốt nhất khi uống khi bụng đói và nhiều người đàn ông có thể cương cứng 30 đến 60 phút sau khi dùng thuốc. Kích thích tình dục là cần thiết để sildenafil citrate có hiệu quả tốt nhất.

Vardenafil. Thuốc này có cấu trúc hóa học tương tự sildenafil citrate và hoạt động theo cách tương tự.

Tadalafil. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tadalafil citrate tồn tại trong cơ thể lâu hơn các loại thuốc khác trong nhóm. Hầu hết những người đàn ông dùng thuốc này thấy rằng sự cương cứng xảy ra trong vòng 4 đến 5 giờ sau khi uống thuốc (hấp thu chậm) và tác dụng của thuốc có thể kéo dài đến 24 đến 36 giờ.

Avanafil

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Hội chứng thận hư là gì? Nguyên nhân do đâu

Hội chứng thận hư là một rối loạn của cầu thận (cụm các mạch máu siêu nhỏ trong thận có lỗ chân lông nhỏ qua đó máu được lọc) trong đó lượng protein được bài tiết quá nhiều qua nước tiểu. Bài tiết pro

bottom of page